Tủ âm tường cho phòng thay đồ

Chuyên thiết kế các loại tủ âm tường trong phòng thay đồ

Thiết kế các tủ âm tường để quần áo trong phòng ngủ, phòng thay đồ

Sản xuất các loại tủ âm tường bằng gỗ cao cấp, sản xuất tủ âm tường gỗ công nghiệp, sản xuất tủ âm tường gỗ tự nhiên.

Thi công lắp đặt tủ âm tường ở khu vực TP HCM

Quý khách cần thiết kế hoặc đóng mới tủ âm tường vui lòng liên hệ: 0936 094 049

 

Với những ngôi nhà cao tầng có nhiều hốc tường được tạo ra bởi quá trình xây những cây cột, đà, cầu thang, nhà vệ sinh vô tình đã tạo ra những khoảng không gian không được liền mạch. Và để giải quyết những khoản không không đẹp đó thì những nhà thiết kế thi công nội thất phải bố trí những chiếc tủ gỗ âm vào đó, để tạo ra một không gian vuông vén, liền mạch, thoáng đãng. Đó được gọi là tủ âm tường.

Tủ âm tường có thể là tủ quần áo âm tường, kệ trang trí âm tường, kệ sách âm tường, kệ tivi âm tường,… Tủ âm tường là một giải pháp tối ưu nhất để tận dụng không gian và che đi những khuyết điểm không vuông vứt trong xây dựng. Vì vậy tủ âm tường đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình không chỉ bởi yếu tố tiết kiệm không gian mà còn bởi sự đa dạng về kiểu dáng cũng như công năng của nó.

f:id:thanhltlt01:20150312170601j:plain

Nếu không gian nhà tương đối rộng rãi, bạn có thể thoải mái sử dụng các vật liệu cũng như màu sắc cho các tủ âm tường. Nhưng để tạo cảm giác rộng rãi cho các căn phòng nhỏ, chật chội, tốt nhất bạn vẫn nên chọn những màu sáng nhạt cùng tông nhà hoặc màu trắng cho các cánh cửa tủ này. Việc gắn kính theo các cánh cửa tủ cũng có tác dụng phản chiếu, tạo cảm giác không gian rộng hơn nhiều lần.

Đối với phòng ngủ, tủ âm tường rất “đa chức năng”, vừa là tủ đựng quần áo, vừa là kệ, đồng thời lại là ngăn chứa các vật dụng cần thiết.

Tuy nhiên, tủ âm tường chỉ nên bố trí ở không gian có công năng và sắp xếp đồ nội thất cố định vì nếu bạn thay đổi không gian hoặc cách sắp xếp tủ âm tường cơ bản sẽ không thể thay đổi vị trí được. Có rất nhiều cách thiết kế tủ âm tường như tủ áp nguyên vào mảng tường đối diện với giường ngủ giúp tiết kiệm diện tích, tủ dùng cửa lùa, đựng quần áo và các vật dụng. Công năng của tủ sẽ được sử dụng linh hoạt tùy vào nhu cầu của mỗi người.