Thiết kế thi công nội thất biệt thự đẹp theo phong cách SÉC

 

Biệt thự miền quê hiện đại này được design bởi hãng DESIGN ATAK dành cho một gia đình trẻ ở Moravia, cộng hòa Séc.

Dự án yêu cầu tiếp cận nội thất hiện đại và tươi mới, nhưng vẫn phù hợp với môi trường nông thôn xung quanh. Theo các nhà phát triển dự án, vật liệu chính được sử dụng trong biệt thự là gỗ sồi, là nguyên liệu nội thất truyền thống được sử dụng trong khu vực. KTS cho biết: “Chúng tôi đã cố gắng để giữ cho việc trang hoàng nội thất trở nên đơn giản và tươi sáng bằng cách sử dụng màu tự nhiên của gỗ và màu sáng hơn với sự kết hợp của than Antraxit để tạo độ tương phản cân bằng“. Bàn làm thức ăn trong nhà bếp bằng kính và chân thủy tinh được sử dụng cho đảo bếp là một yếu tố bất ngờ với đề án tổng thể.

Mau-thiet-ke-trang-tri-noi-that-cho-mot-biet-thu-mien-que-o-Cong-Hoa-Sec-1

" Xem thêm thông tin về: thi công nội thất gỗ, thi công nội thất gỗ - Mẫu thiết kế bố trí nội thất cho một biệt thự miền quê ở Cộng Hòa Séc"

 


Biệt thự tập trung vào một phòng lớn như căn gác với trần cao có nhà bếp, khu vực ăn, một khu vực nghỉ ngơi và phòng khách cùng lò sưởi và ghế sofa lớn. Cửa sổ lớn kết nối bên trong nhà với một khu vườn xinh đẹp và cho phép ánh sáng tự nhiên đi vào bên trong. Biệt thự gồm tổng cộng ba phòng ngủ với nội thất hiện đại nhưng vẫn mộc mạc, thể hiện sự gần gũi với nông thôn.

Mau-thiet-ke-trang-tri-noi-that-cho-mot-biet-thu-mien-que-o-Cong-Hoa-Sec-2

" Xem thêm thông tin về: thi công nội thất, thi công nội thất - Mẫu design trang trí nội thất cho một biệt thự miền quê ở Cộng Hòa Séc"


Mẫu design nội thất phòng khách với kệ ti vi màu gỗ tự nhiên treo đơn giản

 


Mau-thiet-ke-trang-tri-noi-that-cho-mot-biet-thu-mien-que-o-Cong-Hoa-Sec-3

" Xem thêm thông tin về: thi công nội thất đồ gỗ, thi công nội thất đồ gỗ - Mẫu thiết kế trang trí nội thất cho một biệt thự miền quê ở Cộng Hòa Séc"



Mau-thiet-ke-trang-tri-noi-that-cho-mot-biet-thu-mien-que-o-Cong-Hoa-Sec-4

" Xem thêm thông tin về: thi công nội thất gỗ tp hcm, thi công nội thất gỗ tp hcm - Mẫu thiết kế bố trí nội thất cho một biệt thự miền quê ở Cộng Hòa Séc"


design không gian tủ bếp rộng rãi và thông thoáng